อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล แนะปล่อย ซาล่าห์ ได้ แต่ต้องรั้ง ฟาน ไดจ์ค

ผลบอลสด

แดนนี เมอร์ฟีย์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “หงส์แดง” ควรปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอิยิปต์ ออกไป แล้วเก็บ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป   เมอร์ฟีย์ กล่าวซึ่งปัจจุบันรับบทนักวิเคราะห์กล่าวว่า “ผมจะไม่พูดว่า ฟาน ไดจ์ค จะอยู่ต่อ 100% เพราะคุณไม่มีทางรู้อนาคตได้เลยในวงการฟุตบอล แต่นั่นเป็นคำพูดเชิงบวกที่ผใได้ยินจากเขามาจนถึงตอนนี้ จริงๆ แล้วผมคิดว่า เขาสำคัญ และควรจะเก็บตัวเอาไว้มากกว่า ซาลาห์” “ตามหลักการแล้ว คุณควรเก็บพวกเขาไว้ทั้ง 2 คน แต่ผมคิดว่า ฟาน ไดจ์ค คือ คนที่ต้องเก็บตัวไว้มากที่สุด เพราะ ฟาน ไดจ์ค ทำให้ผู้เล่นรอบตัวเขาดีขึ้น เขามีบุคลิกที่น่าเหลือเชื่อ และมีความเยือกเย็น เขาช่วยเหลือทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา” “เมื่อเขาลงสนาม ทุกคนจะเล่นได้ดีขึ้น เขาเป็นคนสำคัญที่จะต้องเก็บไว้ในทีม นั่นคือสิ่งแรกที่ อาร์เน สล็อต จำเป็นต้องทำ เมื่อเขาเข้ามา เขาต้องพยายามสร้างความมั่นใจ […]

แมนยู หวังเซ็น 2 แข้ง เบนฟิกา ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียนออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ชูเอา เนเวส และ อันโตนิโอ ซิลวา 2 นักเตะวันเดอร์คิด เบนฟิกา ไปร่วมทีมหลังจบซีซัน โรมาโน่ กล่าวว่า “ผมทราบถึงรายงานล่าสุดเกี่ยวกับข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และคู่หูของ เบนฟิก้า อย่าง ชูเอา เนเวส และ อันโตนิโอ ซิลวา ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มผู้เล่นทั้งสองคนมาหลายเดือนแล้ว” “แต่เราควรรู้ไว้เลยว่า นักเตจะทั้งคู่จะต้องมีราคาแพงมาก จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ เนเวส หรือ ซิลวา แต่ทุกอย่างจะเปิดกว้างจริงๆ ในช่วงซัมเมอร์ โดยรายงานในโปรตุเกสบอกว่า ซิลวา มีแนวโน้มที่จะถูกขายมากกว่า เนเวส”  “อย่างไรก็ตาม ความเข้าใจของผมคือ ทุกอย่างมันเปิดกว้าง และขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่เข้ามา” กูรูเลือดมะกะโรนี กล่าวทิ้งท้าย สำหรับ เนเวส […]

กุนซือ ดอร์ทมุนด์ พูดถึงอนาคต ซานโช่ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมระหว่างยืมตัวจาก แมนยู

ผลบอลสด

เอดิน แตร์ซิช เชื่อว่า เจดอน ซานโช่ แฮปปี้อย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว แต่เขาไม่รู้ว่าอนาคตของแนวรุกชาวอังกฤษจะเป็นอย่างไรหลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อถามถึงโอกาสที่ ดอร์ทมุนด์ จะรั้ง ซานโช่ เอาไว้อีกซีซั่น แตร์ซิช กล่าวว่า “เราได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตระยะสั้นแล้ว เราโฟกัสกับวันพรุ่งนี้ โดยมีเกมสำคัญมาก ๆ บางทีอาจเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาจนถึงตอนนี้” “เรามีความสุขกับเขามาก ๆ จากทุกด้านเรามีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม ผมคิดว่าคุณรู้สึกได้ว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่กับเรา” “เราไม่รู้ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอีกนานแค่ไหน นี่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง ว่าเขาไม่ใช่นักเตะของเราตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม แต่จนกว่าจะถึงเวลานั้น เราจะทำให้ครั้งนี้มีความพิเศษที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” “เรารู้สึกว่าเขากำลังไปในทางที่ดีจริง ๆ ผมคิดว่าเกมสำคัญ ๆ จะถูกตัดสินโดยผู้เล่นคนสำคัญ และพรุ่งนี้เขาจะมีโอกาสตัดสินเกม” ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com marketfree.info ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ซูเนสส์ ฟันธงอนาคต ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้

ผลบอลสด

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะ และผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า มีโอกาสสูงมากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอิยิปต์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซูเนสส์ กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายออกจากทีม เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล แต่ถ้าเขาย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก เขาก็จะเป็นสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่นั่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขามีความคิดเห็นของตัวเอง และเขาแสดงออกชัดเจนหลังจากที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” “ผมคิดว่า เหตุการณ์ที่เขาแสดงออกมากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มันเป็นการตอบโต้กันเมื่อต้องถูกส่งลงสนามเพียง 10 นาที ตามความเห็นของผม ซาลาห์ ก็เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวคนหนึ่ง เพราะเขาคือระดับซุเปอร์สตาร์” “เมื่อใดก็ตามที่ คล็อปป์ ถอดเขาออกจากสนาม เขาก็ไม่เคยมีความสุขกับมันเลย แน่นอนในมุมผู้จัดการทีมอาจต้องมองถึงปัจจัยอื่น ๆ แต่ถ้าคุณถอดนักเตะออกหลังจากยิงไป 2 ประตู พวกเขาควรจะหงุดหงิดแน่นอนเพราะต้องการอยู่ในสนามต่อเพื่อทำประตูที่ 3” ปัจจุบัน ซาลาห์ วัย 31 […]

ลูนิน เตรียมต่อสัญญายาวเรอัล มาดริด แล้ว

ผลบอลสด

เรอัล มาดริด ใกล้ปิดดีลการต่อสัญญาใหม่กับ อันเดร ลูนิน นายทวารยูเครนได้แล้ว หลังจากขึ้นมาเป็นนายทวารตัวหลักในฤดูกาลนี้ นายทวารวัย 25 ปี กลายเป็นตัวหลักของทีมหลังการบาดเจ็บและต้องพักยาวของ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ อีกทั้งยังสามารถเบียดแย่งมือหนึ่งจาก เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารที่ยืมตัวมาจากเชลซีได้อีกด้วยหลังจากที่ เกป้า ก็มีช่วงบาดเจ็บไป และ ลูนิน สามาถยึดตัวจริงได้ต่อเนื่อง โดยลงเล่นไปแล้ว 29 เกมในทุกรายการ ทั้งนี้รายงานจากสื่อสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ยื่นสัญญาใหม่ระยะยาวถึงกลางปี 2028 และคาดว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com marketfree.info ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ทัวร์ลง คีน จวกดาวเตะ สเปอร์ส ที่เป็นต้นเหตุให้ทีมพ่าย อาร์เซนอล

ผลบอลสด

รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางชาวเดนมาร์ก ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมปราชัยคายบ้านต่อ อาร์เซนอล 2-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คีน ซึ่งปัจจุบันรับบทนักวิเคราะห์ กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ตส์” สื่อกีฬาชั้นนำว่า “หากเราดูจุดที่ ฮอยเบิร์ก ยืนอยู่ เราจะเห็นได้เลยว่า เขายืนตำแหน่งผิด และสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ตำแหน่งการยืนของเขามันไม่ถูกต้อง” “มันเป็นการจ่ายบอลที่ดีของ อาร์เซนอล และทุกอย่าวงมันผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ ฮอยเบิร์ก ทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ผิด” ในเกมดังกล่าว อาร์เซนอล เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 3 ประตูรวดจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮอยเบิร์ก จากนั้น บูกาโย ซาก้า และ ไค ฮาแวร์ตส บวกคนละประตู ก่อนที่ สเปอร์ส จะยิงคืนได้ 2 ประตู จาก คริสเตียน โรเมโร และ ซอง ฮึง มิน หลังจบเกม สเปอร์ส ยังคงรั้งอันดับ 5 […]

สื่อตีข่าวกองกลาง แมนยู ส่ออำลาทีมหลังจบฤดูกาล

ผลบอลสด

“Football Insider” สื่อฟุตบอลชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์มากประสบการณ์ทีมชาติเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการอำลา “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ นับตั้งแต่ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซีซันที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 32 ปี ก็กลายเป็นตันหลักของทีมมาตลอด โดยลงเล่นไปรวมทุกรายการมากถึง 66 เกม ซัดไป 3 ประตู และพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ 1 สมัย อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ อีริคเซ่น อายุมากขึ้น และมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายบาดเจ็บรบกวน ซึ่งทำให้ไม่สามารถยืนระยะเล่นติดๆกันได้ และล่าสุดก็ตกไปเป็นตัวสำรองของ คอบบี ไมนู กองกลางมากพรสวรรค์ชาวอังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ อีริคเซ่น พิจารณาอนาคตของตัวเองในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก และมีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากหมดสัญญาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้    สำหรับ อีริคเซ่น กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบีย และตุรกี ที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพแบบฟรีๆ ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com marketfree.info […]

ซิลวา ยืนยันตัดสินใจอนาคตกับ เชลซี แล้ว

ผลบอลสด

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองแล้ว และจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองแล้ว และจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เมื่อถูกถามว่าเขาตัดสินใจว่าจะย้ายออกจาก เชลซี หรือไม่ ซิลวา กล่าวว่า “คุณจะได้รู้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมไม่อยากพูดอะไรตอนนี้หลังจากพ่ายแพ้” “ผมเสียใจกับผลการแข่งขัน แต่ไม่ช้าก็เร็วข่าวก็จะออกมา ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะเปิดเผย” กองหลังชาวบราซิเลียนทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดที่ เชลซี พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซิลวา ยืนกรานว่ายังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด โดยกล่าวเสริมว่า “4 ปีของผมที่นี่ดีมาก ๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่เชื่อในตัวเอง แต่ด้วยอายุของผมและความเข้มข้นของลีกนี้…มันหายากที่จะเห็นผู้เล่นในระดับสูงในวัย 39 ปี” “ผมไม่ชอบพูดถึงตัวเอง แต่คุณก็เห็นสิ่งนี้แล้ว วันนี้พร้อมเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ! ผมมองเห็นว่าตัวเองมีเวลาอีกหลายปีในการเอ็นจอยกับฟุตบอลต่อไป” ซิลวา อาจพลาดโอกาสสุดท้ายในการคว้าถ้วยแชมป์กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ดาวเตะรุ่นเดอะย้ายเข้าร่วมทีม เชลซี แบบไร้ค่าตัวในปี […]

ฟูแล่ม ทุ่มสัญญาใหม่รั้งตัว “วิลเลี่ยน”

ผลบอลสด

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ฟูแล่ม ยืนยันว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว วิลเลี่ยน สตาร์บราซิเลี่ยนไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า สตาร์วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนนี้ แต่นักเตะก็ยังคงเป็นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลที่แล้ว และนั่นทำให้ทีมยังคงอยากให้เขาลงเล่นกันต่อไป ขณะที่ วิลเลี่ยน ยอมรับว่าเขาจะเปิดรับทุกข้อเสนอเข้ามาพิจารณา รวมถึงข้อเสนอจากสโมสรในตะวันออกกลางที่เคยปฏิเสธกันมาแล้วในตลาดการซื้อขายหน้าร้อนที่แล้ว ขณะที่ อเล็กซานดร้า มิโตรวิช หัวหอกคนสำคัญเลือกย้ายออกไปร่วมงานกับ อัล ฮิลาล ในซาอุดิอาระเบีย “ผมจะไม่หงุดหงิด หรือกังวลกับข้อเสนอของ ซาอุดิอาระเบีย เพราะท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจขึ้นกับผู้เล่น ปีที่แล้ว เขาก็ได้รับข้อเสนอเข้ามา เราก็รับทราบเรื่องนี้ซึ่งมันก็ขึ้นกับตัวเขาเองว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขาเองและครอบครัว แต่ในส่วนของผม ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อการเก็บตัวเขาไว้กับทีมของเราให้จงได้” ซิลวา กล่าว ฟูแล่ม รั้งอันดับ 12 ในฤดูกาลนี้ หลังผ่านไป 33 เกม ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้น และก็ยากสำหรับการจะทำอันดับไปเล่นในฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com marketfree.info ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ทีมใหญ่ ว่าไง ! ซีอีโอชัคตาร์ ยืนยัน ซูดาคอฟ ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

ผลบอลสด

เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ยืนยันว่า จอร์จี้ ซูดาคอฟ จะย้ายออกจากสโมสรอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล “ซัมเมอร์นี้เขามีโอกาสครั้งสำคัญที่จะย้ายไปสโมสรใหญ่ เรามีการติดต่อกับสโมสรใหญ่ และบางส่วนไม่ได้เจรจากับเราโดยตรง แต่กำลังเข้าใจถึงสภาพแวดล้อมในช่วงซัมเมอร์นี้” พัลกิ้น กล่าว “เขาจะย้ายไปสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนที่ผมอยู่ชมเกมที่ เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ หลายคนถามผมเกี่ยวกับ ซูดาคอฟ” “ผมบอก นาโปลี เมื่อเดือนมกราคมว่าพวกเขาสามารถคว้าตัวเขาในราคา 50 ล้านยูโรพร้อมโบนัส และพวกเขาเสนอเงิน 40 ล้านยูโร แต่ผมบอกพวกเขาให้ปิดดีลทันที ไม่เช่นนั้นจะเสียโอกาสพิเศษนี้ไป” “ตอนนี้มันจะไม่ใช่ 50 ล้านยูโร พวกเขาคงไม่มีโอกาสทำแบบนั้นในตอนนี้ เพราะว่าเรามีสโมสรอีกมากมายที่กำลังมองหา ความสนใจส่วนใหญ่จะมาจากสโมสรในอังกฤษ” “เขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรปและในโลก และถึงประเทศกำลังเจอสงคราม แต่เราไม่ต้องการให้ทีมอื่นใช้เป็นเหตุผลขอลดค่าตัว ตัวอย่างเช่นดีลของ มูดรีค ซึ่งสโมสรแสดงจุดยืนอย่างมั่นคง” แนวรุกวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลยูเครน โดย […]