พวกมั่ว! มูรินโญ่ สวนคนบอกตั้งใจโดนแดงเพื่อเลี่ยงเจอ อินเตอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ตอกกลับคนที่กล่าวว่าตัวเองตั้งใจโดนไล่ออกเพราะจะได้ไม่ต้องเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ พร้อมมองว่าตนได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมกับการถูกตะเพิด

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สวนกลับคนที่บอกว่าตัวเองตั้งใจโดนใบแดงเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นทีมเก่าของเจ้าตัว

ผลบอลสด

มูรินโญ่ เพิ่งดนไล่ออกในช่วงท้ายเกมของนัดที่เขาพาทีมชนะ มอนซ่า 1-0 จากจังหวะที่เจ้าตัวทำท่าเยาะเย้ยใส่ซุ้มม้านั่งสำรองของอีกฝ่าย ส่งผลให้เขาจะหมดสิทธิ์คุม โรม่า ที่ข้างสนามในเกมกับ อินเตอร์ และมันก็มีบางคนที่บอกว่า มูรินโญ่ ไม่อยากเจอทีมเก่าจนทำให้ตัวเองตั้งใจโดนไล่ออก

หลังโดนถามถึงเรื่องนั้นกุนซือชาวโปรตุกีสก็บอกว่า “พวกงี่เง่าหลายคนก็มักจะพูดเป็นแต่เรื่องที่คนงี่เง่าเท่านั้นที่จะพูดได้ และมันยิ่งงี่เง่ามากกว่าเดิมอีกที่บางคนจากโลกฟุตบอลพูดเกี่ยวกับมันด้วย ผมเป็นโค้ชของ โรม่า ผมอยากอยู่สู้ร่วมกับทีมของผมอยู่แล้ว”

มูรินโญ่ แสดงความไม่พอใจด้วยที่ตนโดนไล่ออก ทั้งที่กุนซือคนอื่นๆ รอดไปได้แม้ว่าจะเคยทำท่าแบบเดียวกับตน

“น่าเสียดายที่มันเกิดเรื่องแบบในนาทีสุดท้ายของเกมกับ มอนซ่า ขึ้นมา สิ่งที่ผมรู้สึกเสียดายก็คือผมจะไม่ได้อยู่สู้ร่วมกับลูกทีมของผม”

“ผมไม่รู้หรอกนะว่าตัวเองสมควรโดนใบแดงรึเปล่า แต่ทุกคนควรจะได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกันถึงจะถูก ที่ผ่านมาผมเห็นว่ามีโค้ชหลายคนที่ทำท่าแบบเดียวกับผม หรือเลวร้ายกว่าของผมด้วยซ้ำ แต่สำหรับผมแล้วมันก็เป็นเรื่องเดิมๆ อยู่เสมอนั่นแหละ ผมปฏิบัติตัวด้วยทัศนคติที่ถูกต้องอยู่เสมอ แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ผมโดนไล่ออก ถ้าเกิดผมโดนไล่ออกแล้วน่ะคนอื่นๆ ที่เหลือทุกคนก็ควรจะโดนไล่ออกด้วยเหมือนกัน”

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.siamsport.co.th
marketfree.info : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *